Cửa lưới inox Hoàng Minh giá rẻ, siêu bền

cửa lưới inox Hoàng Minh

Cửa lưới inox cùng với tất cả các đồ dùng, thiết bị phục vụ cho cuộc sống con người được làm từ chất liệu inox 304, luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.

Từ các thiết bị được sử dụng trong ngành y tế đến các đồ dùng sử dụng trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày như cửa lưới inox, các dụng cụ chế biến thức ăn, đồ dùng nhà bếp, bồn rửa bát, bồn rửa mặt,…..đều là những sản phẩm có độ bền cực tốt. Đặc biệt không bị gỉ hay dễ biến dạng trong quá trình sử dụng do đặc tính của chất liệu inox 304.

Độ bền của sản phẩm inox phụ thuộc vào hàm lượng inox. Do đó ta thấy trên thị trường có các loại inox 201, inox 304, 316 hay inox 430.

Trong đó inox 304 là chất liệu có nhiều ưu điểm nổi trội: Khả năng chống ăn mòn cao, chịu nhiệt cực tốt, không gỉ, độ cứng và độ bền cao. Dễ dát mỏng, dễ gia công, tạo hình.

Nhờ những ưu thế nổi bật như vậy, nên inox 304 được các chuyên gia sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất với mục đích nâng cao độ bền của sản phẩm, tạo vẻ sáng, đẹp, tiện nghi cho ngôi nhà.

Với cửa lưới chống muỗi thì việc sử dụng chất liệu này vô cùng thích hợp. Nhờ đặc tính của inox 304 mà lưới có thể dát mỏng, thiết kế ô lưới cực nhỏ mà vẫn đảm bảo siêu bền. Chuột và mọi tác động mạnh khác không làm lưới bị rách hay hỏng.

cua-luoi-inox
Sản phẩm cửa lưới inox

Tại xưởng sản xuất cửa lưới chống muỗi inox Hoàng Minh, các sản phẩm lưới chống muỗi inox 304 bao gồm cửa lưới chống muỗi dạng lùa, dạng cố định và cửa dạng cánh mở. Đây đều là những sản phẩm siêu bền theo thời gian. Khả năng chống muỗi và mọi loại côn trùng khác cực kỳ ưu việt. Cửa lưới inox Hoàng Minh không những nổi bật về độ bền mà còn không gỉ, không bị ăn mòn, không bị hỏng hóc bởi nhiệt độ cao, và đặc biệt rất sáng, đẹp nên rất phù hợp để sử dụng trong thiết kế nội thất.

1. Mua cửa lưới inox ở đâu chất lượng tốt nhất

Hiện nay rất nhiều gia đình có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi inox chất lượng tốt. Tuy nhiên để chọn được sản phẩm cửa lưới inox 304 đúng tiêu chuẩn hàm lượng niken, crom, magie… thì không phải là chuyện dễ. Chính vì vậy, khách hàng cần lựa chọn những địa chỉ tin cậy, có uy tín để tìm mua sản phẩm.

Đến với cua luoi inox Hoàng Minh, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với sản phẩm cửa lưới chống côn trùng inox 304, cửa lưới inox giá rẻ tại Hoàng Minh, chất liệu lưới inox 304 nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm nghiệm đúng tiêu chuẩn bằng cách thử độ ăn mòn qua dụng dịch axit đậm đặc và sử dụng máy phân tích hàm lượng các nguyên tố cấu tạo, thành phần niken đạt tới 8%.

Không chỉ có sản phẩm lưới chống chống côn trùng inox 304 mà các sản phẩm khác như cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa chống muỗi dạng xếp của Hoàng Minh đều là những sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao cấp nhất trên thị trường.

2. Một số mẫu cửa lưới inox tại Hoàng Minh

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Cửa lùa được mệnh danh là sản phẩm “nồi đình cối đá” vì đặc tính siêu bền, có thể sử dụng để lắp đặt tại mọi vị trí, với mọi địa hình khác nhau, từ những ngôi nhà cao tầng, nơi có lượng gió thổi mạnh, đến những căn hộ vùng ven biển có nồng độ hơi muối trong không khí. Cửa lùa Hoàng Minh được thiết kế đa dạng để bạn có thể lắp đặt ở những vị trí cửa có diện tích nhỏ và cửa có diện tích lớn. Cửa lùa bao gồm:

Cửa lùa 1 cánh

Cửa lùa 2 cánh: Cửa 2 cánh đối đầu và cửa 2 cánh so le

Cửa lùa 4 cánh: Lắp cho cửa có kích thước lớn

cua-luoi-inox-dang-lua
cửa lưới inox dạng lùa

Một ưu điểm nữa khiến cho cửa lùa được nhiều khách hàng ưa chuộng đó là mẫu cửa này không chiếm nhiều diện tích khi mở cửa, do đó bạn có thể tiết kiệm được diện tích căn phòng. Điều này đặc biệt có ý nghĩa với các căn hộ có diện tích nhỏ như những căn hộ chung cư.

Cửa lưới chống muỗi dạng cánh mở

Cửa dạng cánh mở cũng có cùng chất liệu như cửa lùa đó là lưới inox 304 và khung nhôm định hình sơn tĩnh điện. Tuy nhiên về thiết kế cửa cánh mở có những hạn chế so với cửa lùa. Cửa mở sẽ chiếm 1 không gian nhất định khi mở cửa ra. Vì vậy, yêu cầu khắt khe hơn về mặt địa hình. Thích hợp để lắp đặt nơi có diện tích rộng, có không gian mở cửa, ví dụ cửa sổ.

cua-luoi-chong-muoi-dang-canh-mo-2
cửa lưới chống muỗi dạng cánh mở

Cửa lưới chống muỗi dạng cố định

Cửa muỗi cố định cũng sử dụng chất liệu lưới inox 304 siêu bền. Khách hàng có thể lựa chọn mẫu cửa này để lắp đặt tại các vị trí như ô thông gió, hay các vị trí cửa ít vận hành. Ưu điểm của mẫu cửa này là có thiết kế đơn giản nên chi phí thấp.

cua-luoi-chong-muoi-co-dinh-1
cửa lưới chống muỗi dạng cố định

Các sản phẩm cửa lưới chống côn trùng inox 304 nói riêng, cửa lưới chống muỗi nói chung tại Hoàng Minh luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng trên thị trường cửa lưới chống muỗi tại Hà Nội. Thương hiệu cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh đã trở nên quen thuộc với mọi khách hàng trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Chính nhờ sự tin yêu của khách hàng, cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh mới có bước phát triển lớn mạnh như ngày hôm nay. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *