THƯ MỜI HỢP TÁC

hop-tac

Kính gửi: Quý khách hàng, quý đối tác.  - Để bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng, để phòng chống bệnh sốt xuất huyết, bệnh do virus Zica, và các bệnh truyền nhiễm Việt Nam mong muốn được hợp tác với Quý vị để đưa sản phẩm Cửa lưới chống muỗi vào cung cấp cho các đơn vị ở tất cả các tỉnh thành từ Bắc vào Nam

 

Xưởng sản xuất cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành tới tất cả quý khách hàng, đối tác đã tin tưởng và ủng hộ và sử dụng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

 

Chi tiết

GIỚI THIỆU CÔNG TY

cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon-trang-su

Công ty TNHH thương mại và sản xuất Hoàng Minh đã trải qua 5 năm hình thành và phát trong ngành cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng. Từ những bước chập chững đầu tiên đến nay Hoàng Minh đã trở thành một xưởng sản xuất, phân phối và lắp đặt cửa lưới chống muỗi lớn nhất tại Hà Nội. Với phương châm mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình, Hoàng Minh đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo ra những mẫu cửa lưới chống muỗi đa dạng về chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng, với chất liệu cao cấp nhất, giá cả phù hợp nhất cho mọi gia đình Việt Nam.

Chi tiết

Chăm sóc khách hàng rất chu đáo

Chúng tôi chọn các bạn vì đơn vị này thấu hiểu được quan điểm và mong đợi của khách hàng. Từ đó chủ động đề xuất các giải pháp rất phù hợp, tiết kiệm được thời gian, chi phí...

Chất lượng đảm bảo

Tôi đã sử dụng nhiều sản phẩm của CỬA LƯỚI HOÀNG MINH cho công việc của công ty. Tôi rất tin tưởng vào chất lượng sản phẩm do CỬA LƯỚI HOÀNG MINH cung cấp.